หน้าแรก / เกี่ยวกับ ศคง. / รู้จัก ศคง. / รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียน รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียน FCCPageContent1 FCCPageContent2 FCCPageContent3 FCCPageContent4 FCCPageContent5รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียน (ปี 2562 เป็นต้นไป) รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการทางการเงิน ปี 2564 รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการทางการเงิน ปี 2563 รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการทางการเงิน ปี 2562 รายงานและบทวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการทางการเงิน ครึ่งปีแรก 2562 รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ปี 2555 - 2561) สถิติการให้ข้อมูล คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ปี 2561 สถิติการให้ข้อมูล คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ครึ่งปีแรก ปี 2561 สถิติการให้ข้อมูล คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ปี 2560 สถิติการให้ข้อมูล คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ไตรมาสที่ 3 ปี 2560 (ก.ค.- ก.ย. 60) สถิติการให้ข้อมูล คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ไตรมาสที่ 2 ปี 2560 (เม.ย.- มิ.ย. 60) สถิติการให้ข้อมูล คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน ไตรมาสที่ 1 ปี 2560 (ม.ค.- มี.ค. 60) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ปี 2559 สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาส 3 ปี 2559 (ก.ค. - ก.ย. 59) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาส 2 ปี 2559 (เม.ย. - มิ.ย. 59) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาส 1 ปี 2559 (ม.ค. - มี.ค. 59)สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ปี 2558 สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 3 ปี 2558 (ก.ค. - ก.ย. 58) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 2 ปี 2558 (เม.ย. - มิ.ย. 58) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 1 ปี 2558 (ม.ค. - มี.ค. 58) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ปี 2557 สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 3 ปี 2557 (ก.ค. - ก.ย. 57) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 2 ปี 2557 (เม.ย. - มิ.ย. 57) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 1 ปี 2557 (ม.ค. - มี.ค. 57) รายงานด้านการคุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงินปี 2555 - 2556 สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ปี 2556สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ไตรมาสที่ 3 (ก.ค. - ก.ย. 56) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา (ม.ค. - มิ.ย. 56) สถิติการรับเรื่องร้องเรียนและให้คำปรึกษา ปี 2555 รายงานเกี่ยวกับทักษะทางการเงินของไทย รายงานผลสำรวจทักษะทางการเงินของไทย ปี 2559 รายงานผลสำรวจทักษะทางการเงินของไทย ปี 2556 ผู้จัดการบริการ ทีมกลยุทธ์ ศคง. Your Name:* Your Email:* Your friend's Email:* The Message text: Additional text: