ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน
ให้คำปรึกษา และดูแลเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับบริการทางการเงิน
ติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ที่โทร. 1213
เวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ 08.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30 น. นอกเวลาทำการ บริการตอบรับอัตโนมัติ 24 ชม.
ให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียน
2. ส่งจดหมายหรือติดต่อขอพบเจ้าหน้าที่ ได้ที่
ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่
273 ถนนสามเสน แขวงวัดสามพระยา
เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200
ส่วนคุ้มครองและให้ความรู้ผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ
68/3 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก
อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
โทรสาร (FAX) 0-5393-1103
ส่วนคุ้มครองและให้ความรู้ผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
45 ถนนนิกรสำราญ ตำบลในเมือง
อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
โทรสาร (FAX) 0-4322-6146 ถึง 7
ส่วนคุ้มครองและให้ความรู้ผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้
472 ถนนเพชรเกษม อำเภอหาดใหญ่
จังหวัดสงขลา 90110
โทรสาร (FAX) 0-7423-4701